THÔNG BÁO KẾ HOẠCH TỔ CHỨC KIỂM TRA VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN KẾT QUẢ KIỂM TRA NGHIỆP VỤ LƯU TRỮ

Thứ ba - 11/06/2019 03:47 2.432 0
Ngày 04/3/2016, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước ban hành Thông báo số 01/TB – HĐKT về Kế hoạch kiểm tra và cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ.
 

     Thực hiện Thông báo trên, Sở Nội vụ tỉnh Bình Định đã ban hành thông báo số 251/TB-SNV ngày 15/3/2016 thông báo đến các tổ chức, cá nhân có nhu cầu trong hoạt động dịch vụ lưu trữ, lập hồ sơ đăng ký kiểm tra và nộp về Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước.

     - Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 18/4/2016 đến ngày 29/4/2016.

 

     - Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Nghiệp vụ Văn thư – Lưu trữ địa phương (Phòng 310), Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, số 12, phố Đào Tấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

 

     Đây là đợt kiểm tra đầu tiên do Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức và cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ cho các cá nhân đủ điều kiện, trên cơ sở đó lập hồ sơ đề nghị cơ quan có thẩm cấp Chứng chỉ hành nghề lưu trữ và đăng ký hoạt động dịch vụ lưu trữ theo quy định của Luật Lưu trữ năm 2011 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

 

     Tải Thông báo số 01/TB – HĐKT theo file đính kèm.


Thành Tín, Trưởng Phòng QLVTLT  (Cập nhật ngày 16-03-2016) 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay442
  • Tháng hiện tại19,323
  • Tổng lượt truy cập1,870,390
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây