LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHI BỘ CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ

Thứ ba - 11/06/2019 05:47 311 0
Chiều ngày 09/11/2016, chi bộ Chi cục Văn thư – Lưu trữ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 đồng chí: Võ Thị Diễm và Dương Thùy Linh Lưu trữ viên thuộc Phòng Lưu trữ Lịch sử.
 

      Tham dự buổi Lễ có đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương – Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên trong chi bộ Chi cục Văn thư – Lưu trữ.    

            

     Tại Lễ kết nạp, Bí thư chi bộ công bố và trao các Quyết định của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc kết nạpđảng viên mới Võ Thị Diễm và Dương Thùy Linh vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

     Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đồng chí đảng viên mới tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân. Theo đó, Bí thư chi bộ phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và phân công đảng viên chính thức đồng chí Nguyễn Thị Linh Sa, phó bí thư chi bộ và dồng chí Nguyễn Minh Nhật, trưởng phòng Lưu trữ Lịch sử giúp đỡ hai đồng chí trong thời gian là 12 tháng.

         

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao quyết định cho hai Đảng viên mới

 

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao quyết định cho hai Đảng viên mới

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao quyết định cho hai Đảng viên mới

 

     Trong niềm vui và xúc động, hai đảng viên mới đã phát biểu cảm tưởng của mình trân trọng gửi lời cảm ơn Đảng ủy Sở Nội vụ và chi bộ Chi cục Văn thư – Lưu trữ đã bồi dưỡng giúp đỡ chúng tôi có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời xin hứa sẽ luôn nổ lực phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng niềm tin yêu của chi bộ./. 


Thị Diễm, Phòng LTLS  (Cập nhật ngày 17-11-2016)    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Hôm nay978
  • Tháng hiện tại19,859
  • Tổng lượt truy cập1,870,926
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây