TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2017 CƠ QUAN CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ BÌNH ĐỊNH

Thứ ba - 11/06/2019 05:49 1.482 0
Để đánh giá những kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017, Lãnh đạo Chi cục Văn thư – Lưu trữ đã phối hợp Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Văn thư – Lưu trữ tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2017.
 
     Thực hiện Nghị định số 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/2015 của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập; Công văn số 5835/UBND-KT ngày 19/12/2016 của UBND tỉnh Bình Định về việc tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017 và Hướng dẫn số 50/CĐVC ngày 29/12/2016 của Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Định về việc tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017.
 
     Được sự thống nhất giữa Thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Văn thư – Lưu trữ, vào lúc 08 giờ 00 ngày 10/02/2017, Chi cục Văn thư – Lưu trữ tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017 nhằm kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan; kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016; kiểm điểm việc thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của Thủ trưởng cơ quan trong việc thực hiện Kế hoạch công tác năm 2016; thảo luận, bàn biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2017 của cơ quan.
 
     Tham dự Hội nghị có đồng chí Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ và đồng chí Trần Trung Định, Phó Chánh Văn phòng Sở Nội vụ.
Đoàn chủ tịch chủ trì Hội nghị có đồng chí Phan Minh Lý, Chi cục trưởng, đồng chí Lê Xuân Cẩm, Phó Chi cục trưởng, Ủy viên BCH Đảng ủy Sở Nội vụ và đồng chí Nguyễn Thị Linh Sa, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Văn thư – Lưu trữ.
 
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2017 CƠ QUAN CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ BÌNH ĐỊNH
Đồng chí Phan Minh Lý, Chi cục trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị
 
     Sau một buổi làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đã nghe và tham gia thảo luận Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức, tổng kết công tác văn thư, lưu trữ năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017; Báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan năm 2016 và nhiệm vụ năm 2017; Báo cáo công khai tài chính năm 2016; Dự toán kinh phí năm 2017 và Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2017; Báo cáo tình hình hoạt động thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015-2016 và phương hương nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2018; Báo cáo kết quả thi đua, khen thưởng năm 2016 và đăng ký thi đua, phát động phong trào thi đua năm 2017. 
 
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2017 CƠ QUAN CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ BÌNH ĐỊNH
Đồng chí Lê Xuân Cẩm, Phó Chi cục trưởng thông qua Báo cáo đánh giá
kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức, tổng kết 
công tác văn thư, lưu trữ năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 tại Hội nghị
 
     Sau phần thảo luận của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Đoàn chủ tịch đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, các vấn đề tồn tại trong năm 2016; đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị, giải pháp của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.
 
     Hội nghị đã bầu Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017-2018 gồm 01 chí để thực hiện nhiệm vụ của Thanh tra nhân dân trong nhiệm kỳ mới.
 
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2017 CƠ QUAN CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ BÌNH ĐỊNH
Bầu Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017-2018
 
     Đặc biệt, Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở đánh giá ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2016, với nhiệm vụ năm 2017, đồng chí đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Chi cục tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được phấn đấu khắc phục những khó khăn, chủ động, sáng tạo trong công việc; tích cực nghiên cứu, học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm của Thủ trưởng cơ quan, vai trò gương mẫu của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đồng tâm hiệp lực trong mọi hoạt động của cơ quan. Đối với công tác công đoàn cơ sở thành viên, trong thời gian tới cần có nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được nhiều đoàn viên tham gia; làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công chức, viên chức người lao động; vận động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia hưởng ứng có hiệu quả các phong trào thi đua của Sở Nội vụ phát động; cần quan tâm hơn nữa đến quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Chi cục Văn thư – Lưu trữ tiếp tục phát huy nội lực, đoàn kết nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2017.
 
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2017 CƠ QUAN CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ BÌNH ĐỊNH
 
Đồng chí Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở,
Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Đồng chí Phan Minh Lý, Chi cục trưởng thay mặt Lãnh đạo Chi cục và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Chi cục Văn thư – Lưu trữ trân trọng cám ơn những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở Nội vụ nhằm giúp cho Chi cục triển khai thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2017. Trên tinh thần chỉ đạo đó, tập thể Lãnh đạo Chi cục và các cán bộ, công chức, viên chức sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp, không ngừng nỗ lực phấn đấu nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan.
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức của Chi cục đã làm việc với tinh thần khẩn trương, dân chủ, nghiêm túc và trách nhiệm. Kết thúc Hội nghị 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Chi cục nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị về những nội dung quan trọng đã được hội nghị thảo luận và biểu quyết./.

Linh Sa, Trưởng phòng HC-TH  (Cập nhật ngày 16-02-2017)  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Hôm nay1,191
  • Tháng hiện tại20,072
  • Tổng lượt truy cập1,871,139
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây