GẶP MẶT THÂN MẬT VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO PHÓ CHI CỤC TRƯỞNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ

Thứ ba - 11/06/2019 05:48 159 0
Chiều ngày 30/12/2016, tại Hội trường Chi cục Văn thưu – Lưu trữ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương, Phó Chi cục trưởng, Chi cục Văn thư – Lưu trữ
 

     Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Trần Trung Định, Phó Chánh Văn phòng Sở Nội vụ; đồng chí Phan Minh Lý, Chi cục trưởng; đồng chí Lê Xuân Cẩm, Phó Chi cục trưởng cùng các đồng chí là Lãnh đạo các Phòng chuyên môn, nghiệp vụ và công chức, viên chức, người lao động Chi cục Văn thư – Lưu trữ.  Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần trung Định, Phó Chánh Văn phòng Sở Nội vụ đã đọc Quyết định về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương.

 

     Thay mặt Lãnh đạo Sở Nội vụ đồng chí Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở đã trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Hương và ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng chí đối với sự phát triển của ngành văn thư, lưu trữ  nói chung và của Chi cục Văn thư – Lưu trữ nói riêng trong thời gian công tác. 

 

GẶP MẶT THÂN MẬT VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO PHÓ CHI CỤC TRƯỞNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ

Đ/c Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở Nội vụ trao hoa cho đ/c Hương

 

     Thay mặt Lãnh đạo và tập thể công chức, viên chức và người lao động Chi cục Văn thư – Lưu trữ, đồng chí Phan Minh Lý, Chi cục trưởng đã có bài phát biểu xúc động ôn lại quá trình công tác của đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương hơn 37 năm công tác.

 

     Trong hơn 37 năm công tác,đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương đã không ngừng học tập phấn đấu và đã trưởng thành qua nhiều công việc cũng như vị trí lãnh đạo khác nhau: Nhân viên tại Văn phòng UBND tỉnh Nghĩa Bình, học Trường Trung học Văn thư – Lưu trữ tại TP. Hồ Chí Minh, học Đại học chuyên ngành Lưu trữ học và Quản trị văn phòng của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM, Trung cấp lý luận chính trị, là cán bộ lưu trữ rồi Phó Giám đốc Trung tâm Lưu trữ thuộc Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Văn thư – Lưu trữ thuộc Sở Nội vụ. Về chức vụ Đảng là Đảng ủy viên BCH Đảng ủy Sở Nội vụ; Bí thư Chi bộ từ năm 2007 đến nay. Dù ở cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ, gương mẫu trong lối sống, trách nhiệm với công việc, đoàn kết chặt chẽ trong nội bộ, là người đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, gắn bó với ngành, với nghề và có nhiều đóng góp cho lĩnh vực văn thư, lưu trữ của tỉnh Bình Định; với những đóng góp ấy, đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương lao động hạng Ba giai đoạn (2010 – 2014); Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2009 và nhiều Bằng khen của UBND tỉnh; liên tục từ năm 2008 đến 2015 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và chiến sỹ thi đua cấp tỉnh (2012 – 2014).

 

     Cũng trong bài phát biểu, đồng chí Phan Minh Lý bày tỏ lòng tri ân và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực và tâm huyết của đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương đối với sự phát triển lớn mạnh của Chi cục Văn thư - Lưu trữ trong những năm qua. Thay mặt cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đồng chí Phan Minh Lý đã hứa sẽ đoàn kết tiếp tục duy trì, giữ vững và phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp phần xây dựng nên truyền thống của các thế hệ đi trước, tiếp tục chung sức, chung lòng, đoàn kết nhất trí phấn đấu vượt mọi khó khăn, tiếp nối truyền thống, hoàn thành sứ mệnh của ngành Văn thư – Lưu trữ, bảo vệ và phát huy giá trị tài liệu lưu trữ lịch sử tỉnh, xứng đáng với niền tin, sự quan tâm của UBND tỉnh và của Sở Nội vụ đã dành cho. 

 

GẶP MẶT THÂN MẬT VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO PHÓ CHI CỤC TRƯỞNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ

Đ/c Phan Minh Lý, Chi cục trưởng tặng hoa cho đ/c Huỳnh Thị Kim Hương

 

     Xúc động phát biểu cảm tưởng, đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Lãnh đạo Sở Nội vụ, Lãnh đạo Chi cục cũng như tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Chi cục. Đồng chí khẳng định để có những thành tích như vậy trong suốt thời gian hơn 37 năm công tác, ngoài sự nỗ lực của bản thân thì còn có sự đoàn kết, phấn đấu của tất cả các đồng chí, đồng nghiệp.

 

    Cuối cùng, đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương đã bày tỏ sự tin tưởng vào lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Chi cục Văn thư – Lưu trữ sẽ tiếp tục phấn đấu để xây dựng ngành văn thư, lưu trữ của tỉnh Bình Định phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo.

 

     Quang cảnh buổi gặp mặt

GẶP MẶT THÂN MẬT VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO PHÓ CHI CỤC TRƯỞNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ GẶP MẶT THÂN MẬT VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO PHÓ CHI CỤC TRƯỞNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ

 

GẶP MẶT THÂN MẬT VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO PHÓ CHI CỤC TRƯỞNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ GẶP MẶT THÂN MẬT VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO PHÓ CHI CỤC TRƯỞNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ

 

     Tiếp đó, đại diện Chi bộ, Công đoàn CSTV và tập thể công chức, viên chức và người lao động các phòng chuyên môn lần lượt tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương. Buổi gặp mặt chia tay diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp, đầy lưu luyến./.


Lệ Xuân, Phòng HC - TH  (Cập nhật ngày 11-01-2017)    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Hôm nay970
  • Tháng hiện tại19,851
  • Tổng lượt truy cập1,870,918
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây