SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ III/2015 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH, VỚI CHỦ ĐỀ “GẮN BÓ VỚI NHÂN DÂN”

Thứ ba - 11/06/2019 05:33 133 0
Thực hiện Kế hoạch số 21-KH/ĐU ngày 26/02/2015 của Đảng ủy Sở Nội vụ về việc học tập chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” và Kế hoạch số 04-KH/CB ngày 10/3/2015 của Chi bộ Chi cục Văn thư – Lưu trữ về thực hiện việc học tập chuyên đề năm 2015...
 

     Ngày 28 tháng 9 năm 2015,  chi bộ Chi cục Văn thư – Lưu trữ đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề học tập làm và theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh Quý III năm 2015, với chủ đề “Gắn bó với nhân dân”.

 

     Buổi sinh hoạt chuyên đề do đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương, Bí thư Chi bộ, Phó Chi cục trưởng, chủ trì, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động của Chi cục tham dự đông đủ. Chi bộ phân công đồng chí Nguyễn Thị Linh Sa, Phó Bí thư Chi bộ thông qua nội dung Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Gắn bó với nhân dân” để toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động nắm rõ nội dung chủ đề học tập và thảo luận.

 

     Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề:

 

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ III/2015 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH, VỚI CHỦ ĐỀ “GẮN BÓ VỚI NHÂN DÂN”SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ III/2015 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH, VỚI CHỦ ĐỀ “GẮN BÓ VỚI NHÂN DÂN”

 

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ III/2015 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH, VỚI CHỦ ĐỀ “GẮN BÓ VỚI NHÂN DÂN”SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ III/2015 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH, VỚI CHỦ ĐỀ “GẮN BÓ VỚI NHÂN DÂN”

 

     Tại buổi sinh hoạt đã có 02 bài tham luận của 01 đảng viên Phòng Quản lý Văn thư - Lưu trữ và 01 quần chúng Phòng Lưu trữ lịch sử trình bày tham luận “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “Gắn bó với nhân dân” , liên hệ thực  tế gắn với vị trí việc làm bản thân đang đảm nhận. Ngoài ra,  cán bộ, công chức, viên chức khác cũng tham gia, phát biểu suy nghĩ của mình trong mối liên hệ gắn bó, phục vụ nhân dân và liên hệ thực tế sự việc diễn ra hàng ngày tại đơn vị cũng như tại một số cơ quan khác, từng nơi, từng lúc chưa thực sự gắn bó với nhân dân, còn nhiều trở ngại, phiền hà, đặt ra những thủ tục gây khó dễ cho dân.

 

     “Gắn bó với nhân dân” mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động phải thể hiện được 3 tư cách:

 

     Một là, phải là người lao động giỏi mới nêu gương cho nhân dân.

 

     Hai là, phải là người công dân gương mẫu, sống và làm việc theo luật pháp.

 

    Ba là, mỗi đảng viên phải là một chiến sỹ tiên phong trong công cuộc đổi mới vì dân giàu, nước mạnh, dân chủ công bằng, văn minh.

 

     Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “Gắn bó với nhân dân”, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Chi cục càng thấy rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thực hiện vai trò trách nhiệm của mình, phấn đấu thực hiện ngày càng tốt thể hiện việc làm gương và nêu gương, nói ít, làm nhiều, năng động, sáng tạo hơn nữa trong công việc được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch của ngành Văn thư – Lưu trữ trong thời gian tới./. 


Kim Hương, Phó Chi cục trưởng CCVTLT  (Cập nhật ngày 01-10-2015)    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay1,647
  • Tháng hiện tại20,528
  • Tổng lượt truy cập1,871,595
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây