HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ NĂM 2015

Thứ ba - 11/06/2019 05:13 149 0
Chiều ngày 26/02/2015, Chi cục Văn thư – Lưu trữ phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn CSTV tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2015.
 

     Tham dự Hội nghị có đồng chí Phan Minh Lý, Chi cục trưởng, đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương, Bí Thư Chi bộ, Phó Chi cục trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Linh Sa, Chủ tịch Công đoàn CSTV Chi cục Văn thư – Lưu trữ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Chi cục.

 

     Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã nghe các đồng chí Chủ tịch đoàn trình bày dự thảo các Báo cáo tổng kết năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 của Chi cục; Báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ quan năm 2014 và nhiệm vụ năm 2015; Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2015; Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2014 và phát động phong trào thi đua năm 2015; Báo cáo hoạt động Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2014 – 2015.

 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ NĂM 2015

 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CHI CỤC VĂN THƯ – LƯU TRỮ NĂM 2015

Quang cảnh tại Hội nghị CB,CC,VC & NLĐ Chi cục Văn thư – Lưu trữ

 

     Phát biểu thảo luận tại Hội nghị gồm các nội dung kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Chi cục Văn thư – Lưu trữ; kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2014 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan; đánh giá tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2014; thảo luận, bàn biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2015.

 

     Đoàn Chủ tịch đã lắng nghe ý kiến đóng góp; giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Hội nghị đã đi đến thống nhất, thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2015 của Chi cục Văn thư – Lưu trữ với một số chỉ tiêu cơ bản sau:

 

     - Tiếp tục thực hiện chỉ tiêu đã đề ra về việc 100% đoàn viên Công đoàn được quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nghị quyết, chủ trương của Công đoàn cấp trên.

 

     - 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoàn thành nhiệm vụ.

 

     - Tổ chức tốt các đợt thi đua để lập thành tích thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, trọng tâm là thực hiện các nhiệm vụ được giao, tích cực thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; xây dựng người cán bộ, công chức “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu” và xây dựng cơ quan văn hóa.

 

     - Thực hiện có hiệu quả bố trí, sắp xếp, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm công tác văn thư, lưu trữ có chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng được nhiệm vụ được giao.

 

     - Thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở; tăng cường kỷ cương, kỷ luật, giờ giấc làm việc; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống quan liêu tham nhũng; xây dựng tổ chức Chi bộ, Chính quyền, Công đoàn cơ sở thành viên, Đoàn thanh niên trong sạch vững mạnh; cơ quan đạt danh hiệu cơ quan văn hóa.

 

     Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân để thực hiện công tác giám sát việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Chi cục.

 

     Bế mạc Hội nghị, thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Phan Minh Lý, Chi cục trưởng phát biểu kết luận Hội nghị nhấn mạnh sự thành công của Chi cục Văn thư – Lưu trữ hôm nay chính là sự đoàn kết và nổ lực phấn đấu không mết mỏi của từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; đồng chí cũng đề nghị Hội nghị tiếp tục phát huy nội lực, đoàn kết, nổ lực phấn đấu nâng cao chất lượng, hiệu quả, hiệu lực tham mưu quản lý nhà nước  văn thư, lưu trữ và quản lý tài liệu lưu trữ lịch sử tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2015 và những năm tiếp theo./. 


Lệ Xuân, Phòng HC-H  (Cập nhật ngày 04-03-2015)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay1,716
  • Tháng hiện tại20,597
  • Tổng lượt truy cập1,871,664
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây