SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH VỀ “CHỐNG CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN”

Thứ ba - 11/06/2019 05:08 1.185 0
Để tiếp tục thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy Sở Nội vụ về việc học tập chuyên đề 2014 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm". Ngày 29/8/2014, chi bộ Chi cục Văn thư – Lưu trữ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “Chống chủ nghĩa cá nhân” tại phòng họp Chi cục Văn thư – Lưu trữ.
 

     Sinh hoạt chuyên đề lần này, chi bộ đã chủ động phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức cho toàn thể đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị cùng tham dự.

         

     Đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương, Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ đã nêu những ý nghĩa trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh về “chống chủ nghĩa cá nhân”. Từ đó, xác định học tập và làm theo Bác nhằm mục đích làm cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức mỗi người cần phải nêu cao tinh thần tự giác, ý thức kỷ luật, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, quyết tâm chống chủ nghĩa cá nhân, tư tưởng cơ hội, thực dụng góp phần làm cho nội bộ Đảng thực sự trong sạch vững mạnh.

         

     Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đồng chí đảng viên cũng như công chức, viên chức và người lao động đã chia sẻ những nội dung tiếp thu được trong tư tưởng của Bác và liên hệ với bản thân, đồng thời đề ra các nội dung cụ thể xác với vị trí chức trách nhiệm vụ được giao và tiếp tục đẩy mạnh học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết trung ương IV (Khóa XI): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và nêu cao trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, có ý nghĩa to lớn, tạo bước chuyển biến mới, nhiều niềm tin mới, khí thế mới trong công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, là đạo đức./.


Chi bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ  (Cập nhật ngày 03-09-2014)  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay1,626
  • Tháng hiện tại20,507
  • Tổng lượt truy cập1,871,574
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây