CHI BỘ CHI CỤC VĂN THƯ - LƯU TRỮ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ ba - 11/06/2019 05:00 131 0
Thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Nội vụ, Nghị quyết của chi bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ về phát triển Đảng viên mới năm 2012, ngày 02/7/2013, Chi bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Nhật và Võ Ngọc Mai, cán bộ Phòng Lưu trữ lịch sử thuộc Chi cục.
 

 

     Dự lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Lê Văn Minh, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy Sở Nội vụ; đại diện các chi bộ có đồng chí Phạm Văn Nam, Bí thư chi bộ Văn phòng, đồng chí Ngô Việt Thống, Bí thư chi bộ Chính quyền – Hành chính – Thanh niên, đồng chí Lê Văn Tạo, Bí thư chi bộ Tổ chức cán bộ - Thanh tra và đồng chí Trần Thị Thu Lượng, Bí thư chi Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng tất cả đảng viên trong Chi bộ, quần chúng ưu tú của Chi cục Văn thư - Lưu trữ. Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình theo Hướng dẫn số 01- HD/TW ngày 5/01/2012 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

 

     Thay mặt cấp ủy chi bộ, đồng chí Huỳnh Thị Kim Hương, Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cho đồng chí Nguyễn Minh Nhật và Võ Ngọc Mai. Sau khi nhận quyết định kết nạp, đảng viên Nguyễn Minh Nhật và Võ Ngọc Mai đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân  dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc lời tuyên thệ, Nguyện tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam trong giai đoạn mới nhiều biến động và đầy thách thức.

 
 CHI BỘ CHI CỤC VĂN THƯ - LƯU TRỮ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Đ/c Huỳnh Thị Kim Hương, Bí thư chi bộ trao Quyết định cho đảng viên mới

 

 CHI BỘ CHI CỤC VĂN THƯ - LƯU TRỮ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ trước Đảng kỳ

 

     Thay mặt Đảng Ủy Sở Nội vụ đồng chí Lê Văn Minh, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy có ý kiến chỉ đạo và chúc mừng chi bộ đã phấn đấu kết nạp 02 đảng viên mới,đồng thời đề nghị Chi bộ cần có sự quan tâm, giúp đỡ đối với đồng chí Nguyễn Minh Nhật, Võ Ngọc Mai và phân đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị.  

 

 CHI BỘ CHI CỤC VĂN THƯ - LƯU TRỮ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Đ/c Lê Văn Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy phát biểu

 

     Phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên để bổ sung nhân lực mới cho Đảng, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên. Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú của chi bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà nghị quyết của chi bộ đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng là nguồn bổ sung quan trọng, kịp thời vào nguồn nhân lực chủ chốt cho sự phát triển bền vững của Chi bộ./.


Kim Hương, Bí thư Chi bộ Chi cục VTLT  (Cập nhật ngày 04-07-2013) 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay1,425
  • Tháng hiện tại20,306
  • Tổng lượt truy cập1,871,373
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây