Tọa đàm về phát huy giá trị tài liệu với Trường Đại học Quy Nhơn, thực trạng và những vấn đề đặt ra

Thứ ba - 11/06/2019 05:59 1.066 0
Ngày 12/10/2018, Chi cục Văn thư – Lưu trữ tỉnh Bình Định tổ chức tọa đàm về phát huy giá trị tài liệu lưu trữ với Trường Đại học Quy Nhơn, thực trạng và những vấn đề đặt ra

     Mục đích tọa đàm nhằm đánh giá công tác chuẩn bị trong thời gian qua; trao đổi kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác phát huy giá trị tài liệu trong thời gian đến.

         

     Tham dự tọa đàm có ông Phan Minh Lý, Chi cục trưởng; ông Lê Xuân Cẩm, Phó Chi cục trưởng Chi cục Văn thư – Lưu trữ; cùng với công chức, viên chức và người lao động của Chi cục.

 

     Về phíaTrường Đại học Quy Nhơn, có ông Đinh Thanh Đức, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Phó Hiệu trưởng; ông Lê Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm thông tin tư liệu; cùng với 28 giáo viên đại diện Khoa lịch sử, Ngữ văn, Giáo dục chính trị - quản lý nhà nước.

         

     Nội dung tọa đàm tập trung vào các vấn đề lý luận và thực tiễn về phát huy giá trị tài liệu với Trường Đại học Quy Nhơn - thực trạng và những vấn đề đặt ra; Lưu trữ Lịch sử đã có nhiều biện pháp để tăng cường số lượng, chất lượng tài liệu lưu trữ; xác định những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phát huy giá trị tài liệu trong thời gian tới.

         

     Đây là diễn đàn khoa học để các nhà nghiên cứu, nhà khoa học và các cán bộ quản lý, cùng 28 giáo viên đại diện cho các khoa để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động công tác phát huy giá trị tài liệu lưu trữ - thực trạng và những vấn đề đặt ra, từ đó xác định các mục tiêu và giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác này trong thời gian tới./.


Minh Lý, Chi cục trưởng Chi cục VTLT  (Cập nhật ngày 15-10-2018) 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay917
  • Tháng hiện tại19,798
  • Tổng lượt truy cập1,870,865
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây