Triển khai thực hiện Biên bản ghi nhớ giữa Chi cục Văn thư – Lưu tữ tỉnh và Trường Đại học Quy Nhơn

Thứ ba - 11/06/2019 05:57 247 0
Ngày 12/3/2018 giữa Chi cục Văn thư - Lưu trữ tỉnh và Trường Đại học Quy Nhơn ban hành Biên bản Ghi nhớ về việc phát huy giá trị tài liệu lưu trữ đến với Trường Đại học Quy Nhơn. Trong đó, 02 bên đã thống nhất về trách nhiệm như sau:
 

     Tuyên truyền, phổ biến nội dung Biên bản Ghi nhớ đến 16 khoa thuộc các khối sư phạm, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, kinh tế - tài chính, kỹ thuật và công nghệ với 16.000 sinh viên chính quy và khoảng 8000 sinh viên không chính quy. Trường đã và đang đào tạo 17 chuyên nghành trình độ Thạc sĩ, 03 chuyên ngành trình dộ Tiến sĩ với quy mô gần 800 học viên, nghiên cứu sinh. Ngoài ra, Trường còn đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng tiếng việt cho hàng trăm lưu học sinh Lào thuộc các tỉnh Attapư, Chăm pasắc, Salavan và Sekon nhằm tăng cường phát huy giá trị tài liệu lưu trữ dưới nhiều hình thức nhằm giới thiệu tài liệu lưu trữ đến với trường học giúp các đối tượng nghiên cứu lịch sử địa phương qua các thời kỳ lịch sử cho các thế hệ.

 

     Chi cục Văn thư – Lưu trữ xin đăng tải toàn bộ nội dung Biên bản Ghi nhớ giữa Trường Đại học Quy Nhơn và Chi cục Văn thư – Lưu trữ như sau:

 

Triển khai thực hiện Biên bản ghi nhớ giữa Chi cục Văn thư – Lưu tữ tỉnh và Trường Đại học Quy Nhơn

File đính kèm


Minh Lý, Chi cục trưởng CCVTLT  (Cập nhật ngày 23-03-2018)  Triển khai thực hiện Biên bản ghi nhớ giữa Chi cục Văn thư – Lưu tữ tỉnh và Trường Đại học Quy Nhơn  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập155
  • Hôm nay1,076
  • Tháng hiện tại19,957
  • Tổng lượt truy cập1,871,024
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây