Thông báo về việc khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Thứ ba - 20/07/2021 10:26 209 0
     Nhằm thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của UBND tỉnh; hạn chế tối đa việc công dân di chuyển ra khỏi nơi cư trú khi có nhu cầu giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, giảm thiểu việc tập trung đông người nhằm phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, vừa bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân và đội ngũ công chức, viên chức, nhân viên làm việc tại Trung tâm nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân, Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích,  bằng cách truy cập Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định theo địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn và làm theo hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến để đăng ký nộp hồ sơ, nhận kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

     Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ trực tiếp Quầy số 12 của Sở Nội vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn (điện thoại: 0256.3636189) để được giải thích, hướng dẫn chi tiết./.

Tác giả bài viết: Mai Hoàng, Phòng Nghiệp vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay817
  • Tháng hiện tại19,698
  • Tổng lượt truy cập1,870,765
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây