Công đoàn CSTV Trung tâm LTLS tổ chức gặp mặt Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu - 20/10/2023 10:57 143 0
     Nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), được sự nhất trí của Chi bộ, Lãnh đạo Trung tâm; ngày 20/10/2023, Công đoàn CSTV Trung tâm LTLS tổ chức gặp mặt chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
 
image002
   
     Buổi gặp mặt là dịp để thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ và cũng là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa tập thể đoàn viên công đoàn, viên chức và người lao động tại Trung tâm. Tham dự buổi gặp mặt có Chi bộ, Lãnh đạo Trung tâm, BCH Công đoàn CSTV Trung tâm và toàn thể đoàn viên công đoàn, viên chức và người lao động tại Trung tâm.
         
 Đồng chí Giám đốc Trung tâm gửi lời chúc đến nữ đoàn viên công đoàn
 

     Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Lâm Trường Định, Giám đốc Trung tâm gửi tới nữ đoàn viên công đoàn, viên chức, người lao động  món quà và lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc chị, em luôn luôn xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà, đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em đã có nhiều nổ lực, cố gắng thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2023, đồng chí cũng nhấn mạnh BCH CĐCSTV Trung tâm cần phải quan tâm hơn đến đời sống vật chất, tinh thần, tâm tư nguyện vọng của nữ đoàn viên công đoàn và trong thời gian tới mong chị em tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ và xây dựng gia đình hạnh phúc. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí tươi vui, đoàn kết và thành công./.

Tác giả bài viết: Thùy Linh, Phòng Nghiệp vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Văn phòng điện tử IDesk
Công dân hỏi, giám đốc sở trả lời
Tra cứu Hồ sơ đi B
Công khai tài chính
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập158
  • Hôm nay606
  • Tháng hiện tại19,487
  • Tổng lượt truy cập1,870,554
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây